Get Adobe Flash player

5 ประโยชน์ดีๆ จากการใช้ ประตูรีโมทอัตโนมัติ

เชื่อว่าหลายบ้านเลือกใช้ ประตูรีโมทอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นประตูที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานกับประตูโดยเฉพาะ บ้านเป็นสถานที่ที่ต้องให้ความสำคัญในการเลือกใช้สิ่งต่างๆ อย่างดีและมีคุณภาพมากที่สุด ซึ่งการเลือกใช้ ประตูรีโมทอัตโนมัติ นั้นควรให้ผู้เชี่ยวชาญติดตั้งเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน โดยปัจจุบันนี้มีการเปิดจำหน่ายประตูประเภทนี้มากขึ้น โดยขอแนะนำ 5 ประโยชน์ดีๆ จากการใช้งาน ประตูรีโมทอัตโนมัติ ดังต่อไปนี้

 

ต้อนรับแขก

ในการต้อนรับแขก ท่านเจ้าบ้านสามารถเปิด ประตูรีโมทอัตโนมัติ ได้เพียงแค่กดรีโมทเปิดเท่านั้น ซึ่งเป็นความสะดวกสบายมาก หากแขกมีการนำรถยนต์มาที่บ้านก็สามารถเปิดประตูบ้านโดยใช้รีโมท และลดความเสี่ยงในการเกิดอันตรายหากต้องเลื่อนประตูขนาดใหญ่ด้วย ดังนั้นจึงควรติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ

 

เข้าบ้านสะดวก

การเข้าออกบ้านนั้นจะต้องเปิดปิดประตูบ้าน ซึ่งหากติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าออกบ้านให้กับท่านเจ้าบ้านได้มากขึ้นด้วย และยิ่งในเวลาเร่งด่วน เช่น การเดินทางออกไปทำงานในตอนเช้า ไม่ต้องเสียเวลาในการเปิดปิดประตูด้วยตัวเอง

 

เสี่ยงอันตรายเข้าบ้านดึก

หากจะต้องกลับบ้านในเวลากลางคืน การติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับท่านเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยในบ้านด้วย ซึ่งหากติดตั้งประตูนี้แล้ว เมื่อท่านเดินทางกลับมายังบ้านในเวลากลางคืนไม่จำเป็นต้องลงจากรถยนต์เพื่อเปิดประตูซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัย

 

เมื่อฝนตกไม่ต้องลงรถ

ฝนตกเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับบ้านที่ไม่ได้ติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ ก็จะต้องลงมาเปิดปิดประตูซึ่งอาจทำให้เปียกฝน หรืออาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มได้อีกด้วย ดังนั้นการติดตั้งประตูนี้จึงถือเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับท่านเจ้าของบ้านที่ต้องการติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ

 

ป้องกันการโจรกรรม

การติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ จะช่วยป้องกันการโจรกรรม ซึ่งในปัจจุบันนี้มักมีเหตุโจรกรรมหน้าบ้านบ่อยๆ ซึ่งเกิดจากการลงมาเปิดประตูบ้านหรือปิดประตูบ้านก็ตาม ซึ่งการติดตั้งประตูนี้จะช่วยทำให้ท่านเจ้าของบ้านไม่ต้องเปิดปิดประตูด้วยตัวเอง ดังนั้นจึงช่วยลดและป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการโจรกรรมได้

 

การใช้ ประตูรีโมทอัตโนมัติ นั้นมีประโยชน์มากกว่าความปลอดภัยในการเลื่อนประตูขนาดใหญ่ด้วยตัวเอง ซึ่งท่านเจ้าขอบ้านจะได้ประโยชน์จากการใช้ประตูนี้โดยสามารถเปิดประตูต้อนรับแขกได้ด้วยการใช้รีโมท สามารถเข้าบ้านได้อย่างสะดวกสบาย ลดความเสี่ยงอันตรายเมื่อต้องเข้าออกบ้านในเวลากลางคืน เมื่อเกิดฝนตกไม่ต้องลงรถยนต์เพื่อเปิดปิดประตูบ้าน และป้องกันการเกิดโจรกรรมด้วย


หน้าแรก| ขึ้นบน 

J TRADING  3/1 หมู่2 ต.สวนใหญ่ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 TEL.02-9509103 089-127-8830

จำหน่าย รับติดตั้ง ซ่อม  ประตูรีโมท ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ DEA ROGER  BSM ALBANO CENTURION TELCOMA CAME ทุกรุ่นทุกราคา แบรนด์เอเชีย แบรนด์ยุโรป 

โดยช่างผู้ชำนาญงานบริการรวดเร็ว