Get Adobe Flash player

4 วิธีเลือก ประตูรีโมทอัตโนมัติ ให้เหมาะกับบ้านคุณ

สำหรับท่านเจ้าของบ้านที่ต้องการติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ เพื่อให้เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับบ้านนั้นถือเป็นสิ่งที่ดี เพราะบ้านควรจะเป็นสถานที่ที่มีความปลอดภัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ใดๆ ก็ตาม ปัจจุบันนี้มีการจำหน่าย ประตูรีโมทอัตโนมัติ มากขึ้น ซึ่งประตูนี้ถือเป็นการออกแบบด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดังนั้นท่านเจ้าของที่ต้องการจะติดตั้งควรศึกษาและหาข้อมูล โดยขอแนะนำวิธีเลือกง่ายๆ ด้วยตัวเองดังนี้

 

เลือกที่ควบคุมด้วยรีโมท

ควรเลือกจากคุณสมบัติหลักของ ประตูรีโมทอัตโนมัติ คือการใช้รีโมทควบคุมการเปิดปิดนั้นถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับท่านเจ้าของบ้านมากขึ้น รวมถึงยังช่วยประหยัดเวลาในการเปิดปิดประตูได้ อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยในการเลื่อนประตูที่มีขนาดใหญ่ ไม่ต้องออกแรงปิดด้วยตัวเองอีกด้วย

 

เลือกที่ขนาดกำลังมอเตอร์

ควรเลือกที่ขนาดกำลังมอเตอร์สำหรับ ประตูรีโมทอัตโนมัติ จะต้องมีความเหมาะสมกับน้ำหนักของประตูบ้าน โดยพิจารณาจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตประตู เพื่อจะได้เลือกขนาดกำลังมอเตอร์ให้สามารถรับน้ำหนักของประตูได้ต่างกันไป หากเลือกขนาดมอเตอร์ที่เหมาะกับน้ำหนักของประตูเพื่อจะได้ไม่เกิดความเสียหาย

 

เลือกที่คุณภาพแหล่งผลิต

คุณควรเลือกที่แหล่งผลิตวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต ประตูรีโมทอัตโนมัติ ในปัจจุบันนี้มีแหล่งในการผลิตมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นจีน มาเลเซีย ซึ่งถือเป็นแหล่งผลิตที่มีต้นทุนต่ำ ดังนั้นราคาและคุณภาพก็จะอยู่ในระดับปานกลาง ซึ่งอิตาลีถือเป็นแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานแม้จะมีราคาสูงแต่คุณภาพก็สูงตามไปด้วย

 

เลือกที่ชนิดของมอเตอร์

คุณสามารถควรเลือกที่ชนิดของมอเตอร์ถือเป็นคุณสมบัติของ ประตูรีโมทอัตโนมัติ โดยชนิดของมอเตอร์ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกสองแบบคือแบบที่หนึ่งคือมอเตอร์ที่ระบายความร้อยด้วยพัดลม และอีกแบบหนึ่งคือมอเตอร์ที่ใช้น้ำมันหล่อเย็นเพื่อให้ระดับความร้อนของมอเตอร์ไม่ร้อนมากเกินไป และไม่ทำให้มอเตอร์เกิดความเสียหายหรือพังได้ด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับการใช้งานอีกด้วย

 

สำหรับการติดตั้ง ประตูรีโมทอัตโนมัติ ถือเป็นสิ่งีท่ท่านเจ้าของบ้านควรเลือก เพราะการติดตั้งประตูนี้ถือเป็นการนำนวัตกรรมาเพิ่มประโยชน์ เพิ่มความสะดวก และลดการใช้เวลาในการเปิดปิดประตูลดลง และสำหรับวิธีการเลือกนั้นสามารถทำได้โดยเลือกที่ควบคุมการเปิดปิดด้วยรีโมท ขนาดของกำลังมอเอตร์ที่เหมาะสม เลือกคุณภาพของแหล่งที่ผลิต และที่สำคัญคือเลือกชนิดของมอเตอร์ เพื่อให้ท่าเจ้าของบ้านได้ใช้งาน ประตูรีโมทอัตโนมัติ อย่างปลอดภัยและได้ประโยชน์ด้วย


หน้าแรก| ขึ้นบน 

J TRADING  3/1 หมู่2 ต.สวนใหญ่ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 TEL.02-9509103 089-127-8830

จำหน่าย รับติดตั้ง ซ่อม  ประตูรีโมท ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ DEA ROGER  BSM ALBANO CENTURION TELCOMA CAME ทุกรุ่นทุกราคา แบรนด์เอเชีย แบรนด์ยุโรป 

โดยช่างผู้ชำนาญงานบริการรวดเร็ว