Get Adobe Flash player

ทุกวันนี้บ้านสมัยใหม่มักจะมีการติดตั้ง ประตูรีโมท เพื่ออำนวยความง่ายดายให้กับผู้อยู่อาศัย ตามแบบฉบับของบ้านสมัยยุคสมัยปัจจุบันนี้นี้มักมีการสร้างบ้านให้ดูน่าอยู่ และง่ายและสะดวกต่อการใช้ชีวิตมากขึ้นกว่าปกติครับ การจะติดตั้งประตูอัตโนมัติเข้ากับรั้วของบ้านท่าน เพื่อที่จะทำให้ เวลาเดินทางไปไหนมาไหนจะได้สะดวกรวดเร็ว มาก โดยที่ไม่ต้องเดินจากรถแล้วไปเปิดหรือปิดทางเข้าด้วยตัวเอง 

    วันนี้ประตูรีโมทที่ซื้อขายในท้องตลาดมากมาย มีการประกาศและโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมมากมาย มีราคาที่แตกต่างกันครับ ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นต้นๆถึงราคาหลัก แสนขึ้นอยู่กับ การนำไปใช้งาน ขนาด ประตู พื้นที่ๆจะติดตั้ง เพราะประตูของบ้านแต่ละหลังนั้นมีขนาด ที่ไม่เท่ากันและเจ้าของบ้านเองก็มีความชอบที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นประตูจึงถูกออกแบบให้โดนใจคนทั่วไปและผลิตมาหลายรูปหลายหลากสีสันให้ลูกค้า สามารถเลือกให้ตรงความอยากและพึงพอใจ กับ ประตูมากที่สุด

     A. เลือกโดยคำนึงถึงน้ำหนักประตูเป็นหลักโดยการคำนวณประมาณน้ำหนักง่ายๆ

     1.ประตูรั้วสเตนเลส น้ำหนักประมาณ 75 กิโลกรัม/เมตร (ที่ความสูงประตู 2 เมตร)

      2.ประตูรั้วสเตนเลสและไม้ น้ำหนักประมาณ 175 กิโลกรัม/เมตร (ที่ความสูงประตู 2 เมตร)

      3.ประตูรั้วเหล็กกล่อง น้ำหนักประมาร 100 กิโลกรัม/เมตร (ที่ความสูงประตู 2 เมตร)

      4.ประตูรั้วเหล็กกล่องและไม้ น้ำหนักประมาณ 200 กิโลกรัม/เมตร (ที่ความสูงประตู 2 เมตร)

       5.ประตูรั้วอัลลอย น้ำหนักประมาณ 225 กิโลกรัม/เมตร (ที่ความสูงประตู 2 เมตร)

(ควรเพื่อเพิ่มน้ำหนักเกินประมาณ30% เพื่อไม่ให้มอเตอร์over load เพราะจะมีปัยจัยเรื่องความฝืดของล้อประตูเมื่อใช้ไปหลายปี)

   B. ความปลอดภัย 

     1.ชุดโฟโต้เซ็นเซอร์ เป็นอุปกรณ์ในการตรวจจับสิ่งกีดขวางบริเวณประตูรั้ว โดยโฟโต้เซ็นเซอร์จะส่งสัญญาณให้ชุดควบคุมสั่งงานหยุดการทำงานของประตูรั้วรีโมททันที และจะถอยหลังกลับททันที 

     2.ไฟหัวเสา เพื่อให้สังเกตุได้ง่ายเวลามอเตอร์เปิดปิดประตูกำลังทำงาน C. แหล่งที่ผลิต ควรซื้อกับผู้จำหน่าย ไว้ใจได้ เพราะส่วนใหญ่ มอเตอร์ปรตูรีโมท เป็นสินค้านำเข้า มีทั้ง จาก เอเซีย และยุโรป ส่วนที่มาจากเอเซีย ส่วนมากมา จากมาเลเซีย จีน แต่ผู้ จำหน่ายส่วนใหญ่ ไม่บอกตามตรง แต่สามารถสังเกตุ ได้จากคู่มือ กล่องผลิตผลิตภัณฑ์ เพื่อให้คุมกับค่าใช้จ่ายที่ท่านต้องเสีย


หน้าแรก| ขึ้นบน 

J TRADING  3/1 หมู่2 ต.สวนใหญ่ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 TEL.02-9509103 089-127-8830

จำหน่าย รับติดตั้ง ซ่อม  ประตูรีโมท ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ DEA ROGER  BSM ALBANO CENTURION TELCOMA CAME ทุกรุ่นทุกราคา แบรนด์เอเชีย แบรนด์ยุโรป 

โดยช่างผู้ชำนาญงานบริการรวดเร็ว