Get Adobe Flash player

เผย 5 เคล็ดลับการเลือก ประตูรีโมท

การใช้ ประตูรีโมท นั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับคุณเจ้าของบ้านโดยเฉพาะ  ประตูบ้านถือเป็นสิ่งแรกที่จะนำเข้ามาสู่ตัวบ้าน ดังนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับประตูบ้านด้วยการติดตั้ง ประตูรีโมท ในปัจจุบันนี้มีร้านที่จำหน่ายประตูประเภทนี้โดยเฉพาะหลายร้าน ซึ่งหากคุณเจ้าของบ้านต้องการตืดตั้ง ประตูรีโมท ขอแนะนำ 5 เคล็ดลับในการเลือกง่ายๆ ด้วยตัวเจ้าของบ้านเองดังนี้

 

ทนทาน

ในการเลือก ประตูรีโมท ควรเลือกที่ความทนทาน เพราะประตูบ้านเป็นประตูที่จะต้องใช้งานในระยะเวลาที่ยาวนานมาก ความคงทนทนทานของประตูคือการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ปัจจุบันนี้มีการนำเข้าวัสดุจากหลายประเทศโดยเฉพาะมอเตอร์จากประเทศอิตาลีที่มีความทนทานอย่างมากดีกว่าการใช้ของที่มีราคาถูกและคุณภาพต่ำตามไปด้วย

 

สวยงาม

ความสวยงามของ ประตูรีโมท นั้นก็คือความประณีตและฝีมือในการออกแบบของช่างติดตั้งประตูที่มีความเชี่ยวชาญ และความชำนาญสูง ความสวยงามของประตูนั้นขึ้นอยู่กับการเลือกของท่านเจ้าของบ้าน แต่สำหรับการติดตั้ง ประตูรีโมท จะต้องเลือกช่างผู้ชำนาญมาติดตั้ง เพื่อให้ได้ใช้ประตูที่มีการติดตั้งที่ประณีตสวยงาม

 

แข็งแรง

สำหรับช่างที่มีประสบการณ์ในการติดตั้ง ประตูรีโมท มานานก็จะสามารถประเมินว่าประตูน้ำหนักเท่าใดควรใช้มอเตอร์ขนาดเท่าใดจะเหมาะสมและรับน้ำหนักได้ เพื่อให้ได้ประตูที่มีความแข็งแรงสูง เพื่อการใช้งานของท่านเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยใช้งานประตูได้อย่างปลอดภัย ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่คุณเจ้าของบ้านต้องคำนึงถึง ดังนั้นในการเลือกใช้ ประตูรีโมท จึงควรเลือกที่มีความแข็งแรง คงทนมากที่สุดด้วย

 

มาตรฐาน

การเลือกติดตั้ง ประตูรีโมท ควรจะเลือกประตูที่มีมาตรฐาน มีมาตรฐานทั้งวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ ทีมช่างติดตั้งที่มีมาตรฐาน เพราะความมีมาตรฐานนั้นจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับท่านเจ้าของบ้านว่าจะได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ท่านเจ้าของบ้านด้วย

 

อายุการใช้งาน

ในการจะติดตั้ง ประตูรีโมท เหตุผลที่ควรเลือกวัสดุอุปกรณ์ในการผลิตที่มีความแข็งแรงทนทาน และมีคุณภาพสูงก็เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน เพราะการใช้งานประตูนั้นจะต้องใช้ไปตลอด ดังนั้นเคล็ดลับในการเลือก ประตูรีโมท ควรเลือกที่ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานด้วย

 

การใช้ ประตูรีโมท ถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกหนึ่งที่อยากจะแนะนำให้กับท่านเจ้าของบ้านใช้ เพราะนอกจากความสะดวกสบายและยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้าน และช่วยประหยัดเวลาในการเปิดปิดประตูด้วย สำหรับเคล็ดลับในการเลือกคือเลือกที่ความคงทน ความสวยงาม แข็งแรง มีมาตรฐาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วย


หน้าแรก| ขึ้นบน 

J TRADING  3/1 หมู่2 ต.สวนใหญ่ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 TEL.02-9509103 089-127-8830

จำหน่าย รับติดตั้ง ซ่อม  ประตูรีโมท ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ DEA ROGER  BSM ALBANO CENTURION TELCOMA CAME ทุกรุ่นทุกราคา แบรนด์เอเชีย แบรนด์ยุโรป 

โดยช่างผู้ชำนาญงานบริการรวดเร็ว