Get Adobe Flash player

5 เคล็ดไม่ลับการใช้ ประตูรีโมท ให้เกิดประโยชน์

ประตูรีโมท เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินกันมาบ้าง เพราะประตูนี้ถือเป็นการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการช่างมาพัฒนาทำให้ท่านเจ้าของบ้านเลือกใช้ เพราะ ประตูรีโมท มีความแข็งแรงทนทาน สร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งสำหรับบ้านที่มีประตูขนาดใหญ่ ขนาดกลางหรือขนาดเล็กก็ตามควรเลือกใช้ประตูประเภทนี้ บ้านเป็นที่อยู่อาศัยที่ต้องการความปลอดภัยมากที่สุด ดังนั้นไม่ว่าจะเลือกเครื่องใช้อะไรสำหรับบ้านก็ตามควรเลือกสิ่งีท่ดีและมีประโยชน์ ขอแนะนำ 5 เคล็ดไม่ลับในการใช้ ประตูรีโมท ให้เกิดประโยชน์ดังนี้

 

เพิ่มความสะดวก

ประตูรีโมท ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับท่านเจ้าของบ้านโดยเฉพา ซึ่งถือเป็นประโยชน์ข้อแรกของการใช้ ประตูรีโมท ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเปิดประตูให้กับท่านเจ้าของบ้านง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้รีโมทในการเปิดประตูบ้านได้อย่างง่ายดายด้วย

 

ประหยัดเวลา

การใช้ ประตูรีโมท จะช่วยประหยัดเวลาในการเปิดปิดให้กับท่านเจ้าของบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นการใช้ประโยชน์จากประตูประเภทนี้ สำหรับท่านเจ้าของบ้านที่ต้องทำงานในเวลาเร่งด่วนก็สามารถใช้ ประตูรีโมท ในการเปิดปิดประตูช่วยประหยัดเวลาไม่ต้องเปิดด้วยตัวเอง

 

ความปลอดภัย

การใช้ ประตูรีโมท จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับท่านเจ้าของบ้านด้วย เพราะประตูบ้านส่วนใหญ่นัน้จะมีขนาดใหญ่ ดังนั้นการใช้ประตูประเภทนี้จะช่วยทำให้ท่านเจ้าของบ้านไม่ต้องเลื่อนเปิดปิดประตูเอง ซึ่งถือเป็นความปลอดภัยสำหรับท่านเจ้าของบ้าน ผู้อยู่อาศัย รวมทั้งทรัพย์สินด้วย

 

ล็อกโดยไม่ใช้กุญแจ

การใช้ ประตูรีโมท นั้นมีประโยชน์อีกข้อหนึ่งที่พัฒนาขึ้นคือสามารถล็อกประตูได้โดยที่ไม่ต้องใช้กุญแจ แต่เป็นการล็อกด้วยการใช้รีโมทในการเปิดปิด ดังนั้นจึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับท่านเจ้าของบ้านได้ด้วย

 

ลดความเสี่ยง

สำหรับการใช้ ประตูรีโมท จะช่วยลดความเสี่ยงในการใช้งานได้มากขึ้น อาทิ ในวันที่ผนตกไม่ต้องลงจากรถเพื่อลดความเสี่ยงในการลื่นล้ม หรือการเปียกฝน หรือในเวลากลางคืนจะช่วยทำให้คุณไม่ต้องเสี่ยงกับการมาเปิดประตูบ้านด้วยตัวเอง เพราะอาจเกิดการโจรกรรมหรืออันตรายต่างๆ ได้นั่นเอง

 

การใช้ ประตูรีโมท ให้เกิดประโยชน์สำหรับเจ้าของบ้านนั้นคือช่วยเพิ่มความสะดวก ประหยัดเวลาในการเปิดปิด ความปลอดภัยในการใช้งาน เพิ่มความปลอดภัยอีกชั้นด้วยการล็อกโดยไม่ใช่กุญแจ และลดความเสี่ยงจากการโดนโจรกรรม และความเสี่ยงจากการเปิดประตูบ้านได้อีกด้วย อีกทั้งการใช้ ประตูรีโมท ยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นด้วย แต่ท่านเจ้าของบ้านควรเลือกที่มีคุณภาพสูง


หน้าแรก| ขึ้นบน 

J TRADING  3/1 หมู่2 ต.สวนใหญ่ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000 TEL.02-9509103 089-127-8830

จำหน่าย รับติดตั้ง ซ่อม  ประตูรีโมท ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ DEA ROGER  BSM ALBANO CENTURION TELCOMA CAME ทุกรุ่นทุกราคา แบรนด์เอเชีย แบรนด์ยุโรป 

โดยช่างผู้ชำนาญงานบริการรวดเร็ว